-
- Tổng tiền thanh toán:
Chính sách Đổi trả sản phẩm và hoàn tiền của Xe đạp 24 quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.
I. Lý do chấp nhận đổi trả
- Sản phẩm bị giao sai về số lượng, màu sắc và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.
II. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
1. Điều kiện đổi trả
1.1. Đối với sản phẩm xe đạp
a) Sản phẩm đổi phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng:
b) Hoàn trả lại đầy đủ phụ kiện đi kèm TRONG THÙNG XE (nếu có).
c) Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi (nếu có). Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.
d) Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
1.2. Đối với sản phẩm là phụ kiện
a) Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng:
Nguyên tắc: Các sản phẩm trong thời gian bảo hành, thỏa mãn điều kiện bảo hành và hư hại do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất (NSX) sẽ được bảo hành bằng cách sửa chữa hoặc thay thế linh kiện chính hãng.
Điều kiện để sản phẩm được bảo hành bao gồm:
b) Đổi sản phẩm:
Khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
2. Thời gian áp dụng đổi trả
Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của Xe đạp 24, khách hàng có thời hạn 03 ngày để gửi yêu cầu đổi trả. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:
- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Xe đạp 24 tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
3. Chi phí đổi trả
- Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Xe đạp 24 hoặc NCC. Khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm của khách hàng.
- Đối với các sản phẩm đổi trả do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng. Khách hàng sẽ chịu phí đổi trả 10% giá trị sản phẩm và sẽ phải trả phí vận chuyển nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.
III. Quy định hoàn tiền
1. Phương thức hoàn tiền
Phương thức hoàn tiền quy định tại Chính sách Hoàn tiền của Xe đạp 24 căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng. Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
- Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của Xe đạp 24
2. Thời gian xử lý
- Xe đạp 24 sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.
- Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, Xe đạp 24 sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian từ 05-07 ngày làm việc kể từ khi Xe đạp 24 nhận được sản phẩm.
3. Chi phí hoàn tiền
- Các yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, Xe đạp 24 sẽ hoàn tiền và thu 10% giá trị sản phẩm cộng chi phí vận chuyển (nếu có)